Chúng tôi xin nhận đăng ký và thông báo website với Bộ Công Thương với chi phí thấp để các bạn tham khảo.

Như các bạn đã biết, Bộ Công Thương đã quy định tất cả các website cần phải đăng ký và thông báo với Bộ Công Thương. Việc đăng ký website giúp bộ công thương quản lý các website TMĐT được thuận lợi.

Đăng ký website với Bộ Công Thương
Đăng ký website với Bộ Công Thương

Tuy nhiên việc đăng ký không phải công ty nào cũng có thể hoàn thành được, vì vậy dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp các bạn trong quá trình đăng ký website với thời gian nhanh nhất và chi phí thấp nhất.

dang-ky-web

Đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn được:

  • Được đội ngũ có kinh nghiệm đăng ký website tư vấn tận tình và tốt nhất.
  • Được chúng tôi đăng ký trong thời gian ngắn nhất (Không quá 3 ngày)
  • Chi phí đăng ký thấp nhất và có nhiều chính sách ưu đãi dành cho các gói đăng ký nhiều website,…

Về thời gian: không quá  3 ngày đối với tất cả các website.

Chi phí:

  • Website bán hàng: chi phí là 2tr với mọi website.
  • Với sàn giao dịch: 6 tr với mọi website.

Chúng tôi đăng ký xong mới lấy chi phí vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

ĐT/ZALO: 0948.498.186