Đangkywebvoibocongthuong xin gửi đến bạn chi phí để đăng ký website với bộ công thương thấp nhất.

Chi phí đăng ký website với Bộ Công Thương
Chi phí đăng ký website với Bộ Công Thương

Theo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP và Thông tư 12/2013/TT-BCT, Bộ Công Thương yêu cầu các doanh nghiệp có website thương mại điện tử có trách nhiệm tiến hành thủ tục thông báo trực tuyến, đăng ký website với Bộ Công Thương trên Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử (Điều 27 Nghị định 52). Vì vậy, tất cả các website thương mại điện tử đều phải thông báo và đăng ký với Bộ Công thương. Nếu không thống báo hoặc đăng ký website với bộ công thương sẽ bị phạt từ 20 đến 30 triệu đồng, nặng hơn sẽ bị đình chỉ hoạt động của website.

Đồng hành và giúp đỡ các bạn, dịch vụ đăng ký website với Bộ Công Thương của chúng tôi đã giúp nhiều bạn hoàn thành việc đăng ký website với bộ công thương trong thời gian sớm nhất. Dịch vụ của chúng tôi được đông đảo các bạn đánh giá cao không chỉ vì chất lượng phục vụ tốt, thời gian đăng ký nhanh chóng mà chi phí đăng ký hợp lý và thấp nhất hiện nay.

Theo khảo sát của chúng tôi về dịch vụ này, thông thường để đăng 1 website thành công, chi phí các bạn phải bỏ ra từ 4 đến 5 triệu đồng, đối với những website khó chi phí có thể cao hơn. Nhưng khí quy khách đến với dịch vụ đăng ký website với bộ công thương của chúng tôi chi phí vô cùng thấp, không quá 2 triệu đồng và không có bất kỳ khoảng chi phí nào phát sinh thêm. Cụ thể như sau:

                         – Đối với website Cá nhân chi phí là: 1.500.000đ (một triệu năm trăm ngàn đồng)

                         – Đối với websit Công ty chi phí là: 2.000.000đ (hai triệu đồng)

Chúng tôi cam kết, chi phí của chúng tôi là thấp nhất và chỉ cần bạn cung cấp cho chúng tôi đây đủ những hồ sơ chúng tôi sẽ hoàn thiện việc đăng ký website cho các bạn trong thời gian sớm nhất (không  quá 10 ngày)

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Điện thoại/ Zalo: 0948.498.186

Email: vancongk8sp@gmail.com

Yahoo: vancongdhhv

Website: dangkywebvoibocongthuong.wordpress.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dangkywebsitebocongthuongvietnam