Thông báo tới dịch vụ đăng ký website với bộ công thương và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hosting, tên miền và thiết kế website 

Chi phí đăng ký website với Bộ Công Thương
Chi phí đăng ký website với Bộ Công Thương

Thực hiện quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP và Thông tư 12/2013/TT-BCT, Bộ Công Thương yêu cầu các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hosting, tên miền và thiết kế website tiến hành thủ tục thông báo, đăng ký website thương mại điện tử.

Đối với doanh nghiệp thiết kế website trong đó cho phép khách hàng được lập các website nhánh để trưng bày, giới thiệu hàng hóa hoặc dịch vụ, đề nghị thực hiện thủ tục đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.

Đối với các đối tượng còn lại thuộc nhóm trên, đề nghị thông báo tới khách hàng của mình (các khách hàng đã mua tên miền, thuê công ty thiết kế website hoặc sử dụng dịch vụ hosting) về nghĩa vụ phải tiến hành thông báo, đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công Thương.

Quy trình, thủ tục và các câu hỏi liên quan xin xem tại mục Hướng dẫn quy trình đăng ký, thông báo websiteHỏi đáp.

Để tránh bị phạt, các bạn chủ động đăng ký website với Bộ Công Thương nhé, nếu không trực tiếp đăng ký được hãy liên hệ với dịch vụ đăng ký website với Bộ Công Thương của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Điện thoại/ Zalo: 0948.198.186

Email: vancongk8sp@gmail.com

Yahoo: vancongdhhv

Website: dangkywebvoibocongthuong.wordpress.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dangkywebsitebocongthuongvietnam

Nguồn: http://online.gov.vn/HomePage/NewsView.aspx?CateAlias=thong-bao&Page=2